dan-tri

Cặp đôi “50 sắc thái” xuất hiện tình cảm bên nhau
Thứ Năm, 14/11/2013 - 14:21
(Dân trí) - Sau hành trình gian nan tìm kiếm những ứng viên phù hợp cho cặp diễn viên chính, cuối cùng bộ phim “50 sắc thái” cũng đã hoàn thành sứ mệnh với việc công bố hình ảnh chính thức của cặp đôi này.

Theo đó, nữ diễn viên Dakota Johnson đảm nhận vai nữ chính, đó là cô sinh viên ngây thơ Anastasia Steele. Còn vai nam chính được giao cho Jamie Dornan, một cái tên chưa nổi nhưng lại sỡ hữu được những yếu tố được cho là rất phù hợp với vai diễn trong phim. Trước đó, vai diễn nam chính này được giao cho Charlie Hunnam, nhưng vì lý do cá nhân anh đã từ bỏ và khiến dự án phải trì hoãn một thời gian để gấp rút tìm kiếm diễn viên thay thế.

Vai diễn Christian Grey của Jamie Dornan trong phim 50 sắc thái là một nhân vật nam có tuổi thơ đầy bóng tối. Khi lớn lên và trở thành một chàng tỷ phú trẻ, anh ta luôn bị ám ảnh bởi tình dục. Tình yêu của anh dành cho các cô gái không theo một cách bình thường mà luôn là những đam mê xác thịt tột cùng.

cuối cùng, bộ phim
Cuối cùng, bộ phim 50 sắc thái cũng đã tìm được cặp đôi diễn viên chính 

Ngay sau khi nhà sản xuất công bố chính thức danh tính của cặp đôi diễn viên chính trong phim, nam người mẫu, diễn viên Jamie Dornan, đã chia sẻ những cảm xúc của mình: “Nội dung mà tôi đã đọc trong kịch bản cũng không có gì khiến tôi phải sốc vì vốn dĩ tôi là một chàng trai khá trần tục. Hơn nữa, tôi đã từng sống và lớn lên trong môi trường tự do và thoải mái. Tôi nghĩ bộ phim sẽ không hấp dẫn nếu thiếu các cảnh “nóng” và đó là điều cần thiết để tạo nên sự lôi cuốn khán giả đến với bộ phim”.

Về phía nhà sản xuất, để đánh dấu cho việc hoàn thành hành trình tìm kiếm cặp đôi diễn viên chính đầy khó khăn, họ đã tung ra bộ ảnh mới của cặp đôi diễn viên Dakota Johnson và Jamie Dornan trên tạp chí EW mới đây. Bên cạnh đó, họ cũng chính thức tuyên bố dời lịch công chiếu bộ phim 50 sắc thái từ mùa hè 2014 sang ngày lễ tình nhân 2015. Điều này cũng đã khiến cho một số khán giả yêu điện ảnh thắc mắc và được nhà sản xuất lý giải rằng: “Chúng tôi nhận thấy việc phát hành bộ phim vào mùa hè năm sau là khá gấp gáp, sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sự chuẩn bị tốt nhất cho bộ phim. Vì vậy, dù cho nam diễn viên Charlie Hunnam không từ bỏ vai diễn thì chúng tôi vẫn sẽ dời lịch phát hành”.

Mời độc giả cùng ngắm hình ảnh mới nhất của cặp đôi Dakota Johnson - Jamie Dornan:

vai nam chính được giao cho gương mặt mới jamie dornan
Vai nam chính được giao cho gương mặt mới Jamie Dornan
 
dakota johnson đảm nhận vai nữ chính trong
Dakota Johnson đảm nhận vai nữ chính trong 50 sắc thái
 
trí hòa
trí hòa


Trí Hòa
Theo EW