Nếu là người thường xuyên theo dõi các tin tức về giáo dục - học đường, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ đến chàng nam sinh điển trai cầm cờ trong ngày lễ khai giảng năm học 2017-2018 của trường THPT Phan Đình Phùng. 

Ba năm học đã  trôi qua, cậu bạn Phạm Hồng Đăng (học sinh lớp 12A3) đã chính thức chia tay với ngôi trường đã gắn bó suốt những năm tháng trung học phổ thông. Trong ngày lễ bế giảng được tổ chức vào sáng nay, ngày 9/7/2020, cậu bạn này vẫn giữ nguyên phong độ điển trai ngày nào, chiếm trọn spotlight và đốn tim rất nhiều các bạn nữ sinh khoá dưới. 

Phạm Hồng Đăng (học sinh lớp 12A3, trường THPT Phan Đình Phùng) vẫn chiếm trọn spotlight nhờ gương mặt điển trai. 

Vẫn là góc nghiêng thần thánh, sống mũi cao và nụ cười toả nắng ngày nào, nhưng nam sinh này đã có nét trưởng thành, chững chạc hơn nhiều. Trong suốt buổi lễ bế giảng, tri ân và trưởng thành dành cho khoá 12, Đăng luôn chăm chú theo dõi những hoạt động trên sân khấu và chia sẻ cảm xúc với những người bạn thân đã đồng hành cùng cậu trong 3 năm học vừa qua.

Chia sẻ cảm xúc trong buổi lễ khai giảng, Hồng Đăng cho biết: "Mình có một chút buồn vì sắp phải chia tay những người bạn đã giúp đỡ và bên cạnh trong suốt những năm cấp 3. Trong khoảnh khắc bế giảng hôm nay, mình nhớ lại những ngày mới vào trường, là học sinh lớp 10 với rất nhiều bỡ ngỡ rồi tập tành làm quen với các bạn, chắc chắn đó sẽ là kỷ niệm đẹp mà mình sẽ không bao giờ quên."

Trong suốt buổi lễ bế giảng, tri ân và trưởng thành dành cho khoá 12, Đăng luôn chăm chú theo dõi những hoạt động trên sân khấu và chia sẻ cảm xúc với những người bạn thân. 

Trên túi ngực của Đăng là chiếc huy hiệu chứa đầy sự tự hào và niềm hi vọng lớn lao của thầy cô trường THPT Phan Đình Phùng dành cho những "chú ngựa vàng", hi vọng tất cả các bạn học sinh 2002 sẽ "mã đáo thành công"

Nhắc đến những dự định và kế hoạch trong thời gian sau khi tốt nghiệp THPT, Đăng chia sẻ sẽ đăng ký dự thi vào khoa Công nghệ thông tin (Đại học Quốc gia Hà Nội) vì cậu bạn có niềm đam mê đặc biệt với lĩnh vực này và rất quyết tâm để theo đuổi đam mê đến cùng. Nam sinh này cũng tranh thủ chụp ảnh và lưu lại những khoảng khắc tuyệt đẹp bên cạnh những người bạn của mình, trong ngày cuối cùng được đứng trên sân trường đầy nắng với tư cách là một học sinh của mái trường giàu truyền thống Phan Đình Phùng. 

Theo Trí Thức Trẻ